Segmentation and Target Marketing Remix

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Arthur

Nhà xuất bản: Santa Barbara City College

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Câu hỏi nhắm mục tiêu vào ai là một phần nền tảng của bất kỳ hoạt động tiếp thị nào. Các nhà tiếp thị sử dụng các công cụ phân khúc và nhắm mục tiêu để trả lời câu hỏi này. Phân khúc giúp bạn hiểu thị trường của mình và chia thị trường thành các nhóm có chung nhu cầu và đặc điểm. Việc nhắm mục tiêu giúp bạn tìm ra nhóm nào trong số những nhóm này để tập trung vào các hoạt động tiếp thị và bán hàng của bạn.

Abstract:

The question of whom to target is a foundational part of any marketing activity. Marketers use the tools of segmentation and targeting to answer this question. Segmentation helps you understand your market and divide it into groups that share common needs and characteristics. Targeting helps you figure out which of these groups to focus on in your sales and marketing activities.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Arthur
Thông tin nhan đề:Segmentation and Target Marketing Remix
Nhà xuất bản:Santa Barbara City College
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://commons.libretexts.org/book/biz-83941
Mô tả vật lý:283p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)