Introduction to Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Mosby Jr, Milledge

Nhà xuất bản: Prince Georges Community College

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tiếp thị giúp tạo điều kiện trao đổi giữa người mua và người bán vì lợi ích chung của cả hai bên. Tương tự như vậy, tiếp thị xã hội tốt sẽ cung cấp cho mọi người thông tin và giúp họ đưa ra những quyết định lành mạnh hơn cho bản thân và cho người khác. Tất nhiên, tất cả sinh viên kinh doanh nên hiểu mọi lĩnh vực chức năng của công ty, bao gồm cả tiếp thị. Tuy nhiên, có nhiều thứ liên quan đến tiếp thị hơn là chỉ hiểu vai trò của nó trong kinh doanh. Marketing có tác động to lớn đến xã hội.

Abstract:

Marketing helps facilitate exchanges between buyers and sellers for the mutual benefit of both parties. Likewise, good social marketing provides people with information and helps them make healthier decisions for themselves and for others. Of course, all business students should understand all functional areas of the firm, including marketing. There is more to marketing, however, than simply understanding its role in the business. Marketing has tremendous impact on society.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Mosby Jr, Milledge
Thông tin nhan đề:Introduction to Marketing
Nhà xuất bản:Prince Georges Community College
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://commons.libretexts.org/book/biz-76450
Mô tả vật lý:392p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)