Food Industrial Processes: Methods and Equipment

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học

Tác giả: Valdez Benjamin

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Ngành công nghiệp thực phẩm toàn cầu có số lượng người tiêu dùng có nhu cầu và hiểu biết lớn nhất: dân số thế giới là bảy tỷ người, vì mọi người đều ăn! Dân số này cần các sản phẩm thực phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao do các tổ chức trong ngành thực phẩm thiết lập. Tình trạng thiếu lương thực đe dọa sức khỏe con người và trở nên trầm trọng hơn do các sự kiện khí hậu khắc nghiệt, thảm khốc như lũ lụt, hạn hán, hỏa hoạn, bão liên quan đến biến đổi khí hậu, hiện tượng nóng lên toàn cầu và khí thải nhà kính làm thay đổi môi trường và do đó, làm thay đổi sản xuất thực phẩm trong các lĩnh vực nông nghiệp và chăn nuôi. Bộ sưu tập các bài viết này là một đóng góp kịp thời cho các vấn đề liên quan đến ngành công nghiệp thực phẩm. Chúng được chọn để sử dụng làm tài liệu tham khảo, hướng dẫn điều tra và tài liệu dựa trên các tài liệu tham khảo khoa học, kỹ thuật và hiện đại. Do đó, tập sách này phù hợp để các nhà nghiên cứu tại trường đại học và các nhà phát triển và sản xuất thực phẩm đang hành nghề sử dụng. Việc kiểm soát quá trình chế biến và sản xuất thực phẩm không chỉ được thảo luận theo thuật ngữ khoa học; các khía cạnh kỹ thuật, kinh tế và tài chính cũng được xem xét để mang lại lợi thế cho các nhà quản lý ngành công nghiệp thực phẩm.

Abstract:

The global food industry has the largest number of demanding and knowledgeable consumers: the world population of seven billion inhabitants, since every person eats! This population requires food products that fulfill the high quality standards established by the food industry organizations. Food shortages threaten human health and are aggravated by the disastrous, extreme climatic events such as floods, droughts, fires, storms connected to climate change, global warming and greenhouse gas emissions that modify the environment and, consequently, the production of foods in the agriculture and husbandry sectors. This collection of articles is a timely contribution to issues relating to the food industry. They were selected for use as a primer, an investigation guide and documentation based on modern, scientific and technical references. This volume is therefore appropriate for use by university researchers and practicing food developers and producers. The control of food processing and production is not only discussed in scientific terms; engineering, economic and financial aspects are also considered for the advantage of food industry managers.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Valdez Benjamin
Thông tin nhan đề:Food Industrial Processes: Methods and Equipment
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129120
Mô tả vật lý:428p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)