Innate Immunity in Health and Disease

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học

Tác giả: Saxena, Shailendra K. (editor), Prakash, Hridayesh (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách tập trung vào nhiều khía cạnh và đặc tính khác nhau của miễn dịch bẩm sinh, sự hiểu biết sâu sắc về nó là không thể thiếu để bảo vệ loài người khỏi tình trạng mất mát thêm tài nguyên và nền kinh tế do các bệnh do phản ứng miễn dịch bẩm sinh gây ra. Trong suốt cuốn sách này, chúng tôi sẽ xem xét các cơ chế riêng lẻ mà phản ứng miễn dịch bẩm sinh hoạt động để bảo vệ vật chủ khỏi các tác nhân gây bệnh truyền nhiễm và các bệnh không lây nhiễm khác. Được viết bởi các chuyên gia trong lĩnh vực này, cuốn sách thảo luận về tầm quan trọng của đại thực bào trong bệnh truyền nhiễm, quá trình chuyển hóa khối u và các rối loạn cơ. Các chương đề cập đến các chủ đề như số phận của đại thực bào biệt hóa và các con đường phân tử quan trọng đối với vai trò bệnh lý của đại thực bào.

Abstract:

The book focuses on various aspects and properties of innate immunity, whose deep understanding is integral for safeguarding the human race from further loss of resources and economies due to innate immune response-mediated diseases. Throughout this book, we examine the individual mechanisms by which the innate immune response acts to protect the host from pathogenic infectious agents and other non-communicable diseases. Written by experts in the field, the volume discusses the significance of macrophages in infectious disease, tumor metabolism, and muscular disorders. Chapters cover such topics as the fate of differentiated macrophages and the molecular pathways that are important for the pathologic role of macrophages.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Saxena, Shailendra K. (editor), Prakash, Hridayesh (editor)
Thông tin nhan đề:Innate Immunity in Health and Disease
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/130998
Mô tả vật lý:416p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)