Dengue: Immunopathology and Control Strategies

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học

Tác giả: Aparecida Sperança, Márcia (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách biên tập này Dengue - Miễn dịch bệnh lý và Chiến lược kiểm soát gồm tám chương được chia thành ba phần, nhấn mạnh các khía cạnh quan trọng của virus sốt xuất huyết, loại arbovirus phổ biến và đe dọa tính mạng nhất trên thế giới, bao gồm chu kỳ nhân lên và bệnh lý của virus, phương pháp chẩn đoán và kiểm soát. Phần đầu tiên cung cấp kiến ​​thức về các khía cạnh cơ bản của quá trình nhân lên của virus sốt xuất huyết có thể liên quan đến bệnh lý miễn dịch của nó. Phần thứ hai bao gồm hai chương về chẩn đoán sốt xuất huyết và nhấn mạnh rằng mặc dù đã có nhiều nỗ lực khoa học, chủ đề này vẫn tiếp tục là một nhược điểm trong việc kiểm soát bệnh. Các chiến lược kiểm soát dựa trên vectơ được thảo luận trong phần thứ ba, trong đó cũng có một chương về quy định về vắc-xin sốt xuất huyết và kinh nghiệm của Mexico trong việc triển khai vắc-xin sốt xuất huyết đã đăng ký độc đáo.

Abstract:

This edited book Dengue - Immunopathology and Control Strategies contains eight chapters divided in three sections that underline important aspects of dengue virus, the most prevalent and life-threatening arbovirus in the world, including virus replication cycle and pathology, diagnostic methods, and control. The first section brings knowledge on basic aspects of dengue virus replication which can be associated to its immunopathology. The second section includes two chapters on dengue diagnosis and emphasizes that in spite of the many scientific efforts, this subject continues to be a drawback in the disease control. Vector-based control strategies are discussed in the third section which also contains a chapter on regulation of dengue vaccines and the experience of Mexico in the implementation of the unique registered dengue vaccine.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Aparecida Sperança, Márcia (editor)
Thông tin nhan đề:Dengue: Immunopathology and Control Strategies
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129585
Mô tả vật lý:156p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)