Current Cancer Treatment

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học

Tác giả: Rajer, Mirjana (editor), Segelov, Eva (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này là tập hợp các chương chuyên sâu về nhiều khía cạnh của phương pháp điều trị ung thư hiện đại. Được biên soạn bởi các chuyên gia trên toàn thế giới, mỗi chương cung cấp tóm tắt chi tiết về kiến ​​thức tiên tiến trong lĩnh vực này, với nhiều tài liệu tham khảo và sơ đồ rõ ràng và nhiều thông tin. Cuốn sách được chia thành hai phần: Khoa học cơ bản và Thách thức lâm sàng. Năm chương trong phần đầu tiên đề cập đến MicroRNA, vai trò của quá trình hình thành mạch máu trong môi trường vi mô của khối u, các chất chuyển hóa của vi khuẩn trong môi trường vi mô của đường tiêu hóa, vai trò của tế bào dendrit trong khả năng miễn dịch chống khối u và những thách thức của các dấu ấn sinh học ung thư hiện tại. Hai chương trong phần thứ hai đề cập đến khối u CNS nhi khoa và vai trò của sinh thiết hạch canh gác trong ung thư nội mạc tử cung. Thông tin trong cuốn sách này được thiết kế dành cho các bác sĩ lâm sàng về ung thư và độc giả quan tâm, những người coi kiến ​​thức này là quan trọng để tập trung nghiên cứu và cải thiện kết quả điều trị cho bệnh nhân.

Abstract:

This book is a collection of in-depth chapters on many aspects of contemporary cancer treatment. Written by experts worldwide, each chapter provides a detailed summary of the state-of-the art knowledge in the area, with extensive references and clear and informative diagrams. The volume is divided into two sections: “Basic Science” and “Clinical Challenges.” The five chapters in the first section cover MicroRNA, the role of angiogenesis in the tumor microenvironment, microbial metabolites in the gastrointestinal microenvironment, the role of dendritic cells in anti-tumor immunity, and challenges of current cancer biomarkers. The two chapters in the second section cover pediatric CNS tumors and the role of sentinel node biopsy in endometrial cancer. The information in this book is designed for cancer clinicians and interested readers to whom this knowledge is important for focusing research and improving patient outcomes.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Rajer, Mirjana (editor), Segelov, Eva (editor)
Thông tin nhan đề:Current Cancer Treatment
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/67557
Mô tả vật lý:220p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)