Brain and Human Body Modeling: Computational Human Modeling at EMBC 2018

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Makarov, Sergey, Horner, Marc, Noetscher, Gregory

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này mô tả các ứng dụng hiện đại của mô hình tính toán của con người với sự nhấn mạnh cụ thể trong các lĩnh vực thần kinh và điện từ thần kinh, điều trị trầm cảm và ung thư, nghiên cứu tần số vô tuyến và truyền thông không dây. Việc xem xét đặc biệt cũng được đưa ra đối với việc sử dụng mô hình con người để đánh giá bằng máy tính các yêu cầu về quy định và an toàn có liên quan. Người đọc làm việc trên các ứng dụng có thể khiến con người tiếp xúc với bức xạ điện từ sẽ được hưởng lợi từ việc cuốn sách này đề cập đến những phát triển mới nhất trong mô hình tính toán và phát triển bóng ma con người để đánh giá kịp thời tính an toàn và hiệu quả của một công nghệ nhất định. Mô tả việc xây dựng và ứng dụng các mô hình tính toán của con người bao gồm các mô hình chi tiết về mặt giải phẫu và các mô hình cụ thể theo chủ đề; Giải thích các phương pháp thực hành mới trong mô hình tính toán của con người để đánh giá điện từ thần kinh, an toàn điện từ và đánh giá mức độ phơi nhiễm; Bao gồm khảo sát các ứng dụng hiện đại mà mô hình tính toán của con người đóng vai trò quan trọng; Mô tả sự tương tác ở cấp độ tế bào giữa cơ thể con người và trường điện từ.

Abstract:

This open access book describes modern applications of computational human modeling with specific emphasis in the areas of neurology and neuroelectromagnetics, depression and cancer treatments, radio-frequency studies and wireless communications. Special consideration is also given to the use of human modeling to the computational assessment of relevant regulatory and safety requirements. Readers working on applications that may expose human subjects to electromagnetic radiation will benefit from this book’s coverage of the latest developments in computational modelling and human phantom development to assess a given technology’s safety and efficacy in a timely manner. Describes construction and application of computational human models including anatomically detailed and subject specific models; Explains new practices in computational human modeling for neuroelectromagnetics, electromagnetic safety, and exposure evaluations; Includes a survey of modern applications for which computational human models are critical; Describes cellular-level interactions between the human body and electromagnetic fields.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Makarov, Sergey, Horner, Marc, Noetscher, Gregory
Thông tin nhan đề:Brain and Human Body Modeling: Computational Human Modeling at EMBC 2018
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/22869
Mô tả vật lý:402p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)