Non-Coding RNAs

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học

Tác giả: Tutar, Lütfi (editor), Aras, Sümer (editor), Tutar, Esen (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

RNA không mã hóa (ncRNA) là một lĩnh vực nghiên cứu hấp dẫn trong thế giới RNA. ncRNA đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh biểu hiện gen ở động vật, thực vật và nhiều bệnh ở người. Rõ ràng là nghiên cứu hiện tại và nghiên cứu sâu hơn về ncRNA sẽ thay đổi kiến ​​thức của chúng ta về bản chất của thành phần bộ gen bằng cách chỉnh sửa các giáo điều trước đây. Cuốn sách này cung cấp tổng quan về kiến ​​thức hiện tại về nghiên cứu ncRNA bằng cách giải quyết các bệnh ở người liên quan đến miRNA và ncRNA, các dấu hiệu miRNA ở thực vật và vai trò của lncRNA trong ung thư và biểu sinh học.

Abstract:

Noncoding RNAs (ncRNAs) are an attractive research field in the RNA world. ncRNAs play important roles in regulating gene expression in animals, plants, and various human diseases. It is clear that current and further research on ncRNAs will change our knowledge of the nature of genome composition by editing previous dogmas. This book provides an overview of current knowledge on ncRNA research by dealing with miRNA and ncRNA-related human diseases, plant miRNA markers, and the roles of lncRNAs in cancer and epigenetics.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Tutar, Lütfi (editor), Aras, Sümer (editor), Tutar, Esen (editor)
Thông tin nhan đề:Non-Coding RNAs
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/67321
Mô tả vật lý:152p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)