Digital Marketing Strategy

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Dolbec, Pierre-Yann

Nhà xuất bản: Libretexts

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Internet đã thay đổi cách thức các doanh nghiệp tiến hành hoạt động của mình và cách người tiêu dùng mua sản phẩm. Sách giáo khoa này nhằm mục đích cung cấp một cách khái niệm hóa cách thực hiện tiếp thị trực tuyến và một khuôn khổ chiến lược để thực hiện điều đó. Phần đầu tiên giải thích cách Internet đã thay đổi cách các công ty tạo ra giá trị và cách người tiêu dùng trải nghiệm các thương hiệu và sản phẩm. Phần thứ hai cung cấp một bài thuyết trình chuyên sâu về khuôn khổ tiếp thị kỹ thuật số tập trung vào tiếp thị dựa trên chuyển đổi. Khuôn khổ này phản ánh công việc của nhiều công ty tiếp thị kỹ thuật số. Nó bao gồm bốn giai đoạn, thông qua đó các công ty có thể thu hút khách truy cập, tạo khách hàng tiềm năng, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng và thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng.

Abstract:

The Internet has transformed how businesses conduct their activities and how consumers go about buying products. This textbook aims to provide a way of conceptualizing how to do marketing online and a strategic framework to do so. The first section explains how the Internet has transformed the ways firms have to create value and how consumers experience brands and products. The second section provides an in-depth presentation of a digital marketing framework centered on conversion-based marketing. This framework echoes the work of many digital marketing agencies. It is composed of four stages, through which firms can attract visitors, create leads, transform leads into customers, and foster customer loyalty.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Dolbec, Pierre-Yann
Thông tin nhan đề:Digital Marketing Strategy
Nhà xuất bản:Libretexts
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://biz.libretexts.org/Bookshelves/Marketing/Digital_Marketing_Strategy_(Dolbec)
Mô tả vật lý:129p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)