Physiology and Pathology of Immunology

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học

Tác giả: Rezaei, Nima (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Là tác giả và xuất bản nhiều sách giáo khoa thành công và quan trọng về tình trạng suy giảm miễn dịch nguyên phát và miễn dịch học ung thư, biên tập viên của Sinh lý học và Bệnh lý học của Miễn dịch học đã đảm bảo tiêu chuẩn cao về văn phong và tính xác thực của nội dung trong ấn phẩm này. Cuốn sách hiện tại bao gồm một loạt kiến ​​thức có tác động cao về sự tương tác phức tạp giữa môi trường, gen và khả năng miễn dịch, đỉnh điểm là một thế hệ các quá trình khét tiếng của các rối loạn liên quan đến miễn dịch. Từ sự tiến hóa của chức năng tế bào T điều hòa, mạng lưới cytokine khổng lồ trong cơ thể con người đến tương tác vật chủ-bệnh nguyên của bệnh Chagas và bệnh Parkinson, Sinh lý học và Bệnh lý học của Miễn dịch học tiến xa hơn nữa để giải mã các mã mới từ bí ẩn miễn dịch, khiến nó trở nên cần thiết đối với những người học có kinh nghiệm và mới muốn tham gia vào thiên hà của miễn dịch học hiện đại.

Abstract:

Having authored and published many successful and important textbooks in primary immunodeficiencies and cancer immunology, the editor of Physiology and Pathology of Immunology has ensured the high standard of writing and authenticity of the contents in this publication. The current book covers a spectrum of high-impact knowledge on the complex interplay between the environment, genes, and immunity that culminates in a generation of notorious processes of immune-related disorders. From evolution of regulatory T-cell function, gigantic cytokine networks within the human body to host-pathogen interactions of Chagas disease and Parkinson's disease, the Physiology and Pathology of Immunology goes further to decipher new codes from the immunity enigma, making it essential for experienced and new learners who wish to join the galaxy of modern immunology.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Rezaei, Nima (editor)
Thông tin nhan đề:Physiology and Pathology of Immunology
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129579
Mô tả vật lý:268p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)