Mt Hood Community College Biology 101

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học

Tác giả: Bartee, Lisa, Anderson, Christine

Nhà xuất bản: Open Oregon Educational Resources

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

BI101A là khóa học khảo sát giới thiệu chuyên ngành sinh học tế bào, khám phá các chủ đề bao gồm phương pháp khoa học, các bộ phận của tế bào và cách tế bào hoạt động. Cuốn sách này tập trung vào việc đặt những chủ đề đó vào bối cảnh thích hợp cho những sinh viên không chuyên ngành sinh học. Để giúp sinh viên đạt được các mục tiêu nêu trên, nhiều kỹ thuật sẽ được sử dụng bao gồm các hoạt động trên lớp, thảo luận nhóm nhỏ và giải quyết vấn đề, bài tập về nhà bài tập, giải quyết vấn đề trên lớp và kinh nghiệm trong phòng thí nghiệm. Thông thường, mỗi chủ đề sẽ được giới thiệu thông qua các bài tập về nhà sử dụng tài nguyên trực tuyến hoặc in, được củng cố và đặt trong bối cảnh trong lớp cũng như được khám phá sâu hơn trong phòng thí nghiệm. Giao tiếp trong lớp sẽ khác nhau tùy theo người hướng dẫn và có thể bao gồm các bài giảng, trình diễn, nghiên cứu tình huống, phim, bài thuyết trình của học sinh bằng miệng và bằng văn bản cũng như việc sử dụng các công cụ trực tuyến và các hình thức khác. Không có hoạt động nào trong số này sẽ thay thế giờ liên lạc trong lớp học.

Abstract:

BI101A is a survey course that introduces the discipline of cellular biology, exploring topics including the scientific method, parts of a cell, and how cells function. This book focuses on putting those topics into an appropriate context for students who are not biology majors.To help the student achieve the objectives outlined above, a variety of techniques will be used including in-class activities, small group discussions and problem solving, homework assignments, in-class problem solving and laboratory experiences. Typically, each topic will be introduced through homework assignments utilizing online or print resources, reinforced and placed in perspective during class, and explored further in laboratory. Class communication will vary with instructor and may include lectures, demonstrations, case-studies, films, oral and written student-presentations, and use of online tools and other forms. None of these activities will replace classroom contact hours.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Bartee, Lisa, Anderson, Christine
Thông tin nhan đề:Mt Hood Community College Biology 101
Nhà xuất bản:Open Oregon Educational Resources
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://openoregon.pressbooks.pub/mhccbiology101/
Mô tả vật lý:199p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)