Botulinum Toxin

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học

Tác giả: Nikolay Serdev

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mục đích của cuốn sách này là đảm bảo hiểu biết và sử dụng an toàn độc tố botulinum trong y học. Các chỉ định, chống chỉ định, tính đa dạng, tác dụng so sánh giữa các phân nhóm, giới hạn, dị ứng, phương pháp điều trị, phản ứng có hại, không đáp ứng và các nghiên cứu mới sẽ được mô tả. Độc tố botulinum hiện có thể được sử dụng trong hầu hết mọi chuyên khoa. Các lĩnh vực chính trong cuốn sách này là mỹ phẩm và da liễu, cũng như nha khoa, tiết niệu, phì đại cơ nhai, điều trị đau mãn tính và các lĩnh vực khác. Mục đích quan trọng là hình thành kiến ​​thức về giải phẫu, cơ cần điều trị và chức năng của chúng, các yếu tố rủi ro, tên thương hiệu, mối liên hệ với các ca phẫu thuật và các phương pháp điều trị khác.

Abstract:

The aim of this book is to ensure a safe understanding and use of botulinum toxin in medicine. Known indications, contraindications, diversity, comparative effects between subtypes, limits, allergies, treatments, adverse reactions, nonresponsiveness, and new investigations will be described. Botulinum toxin can be currently used in nearly every specialty. The main areas in this book are cosmetics and dermatology, as well as dentistry, urology, masseter hypertrophy, chronic pain treatment, and others. The important aim is formation of the knowledge of anatomy, muscles to be treated and their function, risk factors, brand names, associations with operations, and other treatments.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Nikolay Serdev
Thông tin nhan đề:Botulinum Toxin
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/130360
Mô tả vật lý:154p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)