Mycotoxins: Impact and Management Strategies

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học

Tác giả: Patrick Berka Njobeh, Francois Stepman

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Quyển sách biên tập này Mycotoxins - Impact and Management Strategies là tập hợp các chương nghiên cứu có liên quan và đã được xem xét, cung cấp tổng quan toàn diện về những phát triển gần đây trong lĩnh vực Mycotoxicology. Cuốn sách bao gồm các chương riêng lẻ do nhiều nhà nghiên cứu biên soạn và được một chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu này biên tập. Cuốn sách này được chia thành ba phần. Phần 1 bao gồm một chương cung cấp tổng quan về tác động kinh tế xã hội của mycotoxin. Phần 2 có năm chương đề cập đến việc phòng ngừa và kiểm soát aflatoxin ở cả giai đoạn trước và sau thu hoạch. Phần 3 có hai chương đề cập đến tác động và kiểm soát sức khỏe trong ngành gia cầm. Ấn phẩm này nhằm mục đích cung cấp tổng quan toàn diện về những nỗ lực nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực này và mở ra những con đường nghiên cứu mới có thể cho những phát triển mới hơn nữa trong việc giải quyết vấn đề mycotoxin.

Abstract:

This Edited Volume Mycotoxins - Impact and Management Strategies is a collection of reviewed and relevant research chapters, offering a comprehensive overview of recent developments in the field of Mycotoxicology. The book comprises of single chapters authored by various researchers and edited by an expert active in this research area. This book is divided into three sections. Section 1 consists of one chapter that gives an overview of the socioeconomic impact of mycotoxins. Section 2 has five chapters that address the prevention and control of aflatoxins both at pre- and post-harvest stages. Section 3 has two chapters that deal with health impact and control in the poultry industry. This publication aims at providing a thorough overview of the latest research efforts in the field and opens new possible research paths for further novel developments in addressing the problem of mycotoxins.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Patrick Berka Njobeh, Francois Stepman
Thông tin nhan đề:Mycotoxins: Impact and Management Strategies
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/130544
Mô tả vật lý:182p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)