Vaccines

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học

Tác giả: Afrin, Farhat (editor), Hemeg, Hassan (editor), Ozbak, Hani (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Các vi khuẩn trốn tránh hệ thống phòng vệ của vật chủ và phát triển khả năng kháng thuốc kháng sinh hiện có liên tục xâm nhập vào cơ thể con người. Việc chữa khỏi các bệnh như vậy là điều không thể tránh khỏi vì nó có thể dẫn đến tỷ lệ mắc bệnh và tử vong cao nếu không được điều trị đúng cách. Tiêm chủng là cách hiệu quả nhất về mặt chi phí để phòng ngừa bệnh tật. Vắc-xin kích hoạt các tế bào bảo vệ của hệ thống miễn dịch bao gồm đại thực bào và tế bào T, B và tế bào dạng sợi để giải phóng một loạt các phân tử hiệu ứng và cytokine và ngăn chặn nhiễm trùng. Để bảo vệ lâu dài, các tế bào nhớ cũng cần được kích hoạt. Cuốn sách này bao gồm các loại vắc-xin công nghệ sinh học trong sử dụng lâm sàng, bao bọc, bệnh tái phát sau khi tiêm chủng và các tác dụng phụ khác của vắc-xin, triển vọng của vắc-xin điều trị so với vắc-xin phòng ngừa và thiết kế vắc-xin hiệu quả bằng các công cụ tin sinh học và kỹ thuật tương tác mô hình phân tử.

Abstract:

Microbes that elude host's defenses and have developed resistance to the existing antibiotic arsenal continuously invade the human body. Cure for such diseases is inevitable as it may result in high morbidity and mortality, if not properly treated. Vaccination represents the most cost-effective way for disease prevention. Vaccines activate sentinels of the immune system including macrophages and T, B, and dendritic cells to release a battery of effector molecules and cytokines and ward off infection. For long-lasting protection, the memory cells also need to be evoked. This book encompasses biotechnological vaccines in clinical use, cocooning, disease resurgence postvaccination and other vaccine adverse effects, prospects of therapeutic versus prophylactic vaccines, and design of effective vaccines using bioinformatic tools and engineering molecular pattern interactions.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Afrin, Farhat (editor), Hemeg, Hassan (editor), Ozbak, Hani (editor)
Thông tin nhan đề:Vaccines
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129878
Mô tả vật lý:194p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)