Synaptic Plasticity

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học

Tác giả: Heinbockel, Thomas (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Các tế bào thần kinh tạo thành hàng nghìn điểm tiếp xúc, các khớp thần kinh, để truyền thông tin với các tế bào thần kinh khác và các tế bào đích. Các khớp thần kinh là nơi diễn ra những thay đổi trong chức năng não thông qua việc sửa đổi quá trình truyền synap được gọi là tính dẻo của khớp thần kinh. Nghiên cứu về tính dẻo của khớp thần kinh đã phát triển mạnh mẽ trong những năm qua với sự tiến bộ của các đột phá kỹ thuật và là một nỗ lực khoa học kịp thời ngày nay giống như cách đây vài thập kỷ. Cuốn sách này góp phần giúp chúng ta hiểu được tính dẻo của khớp thần kinh ở cấp độ phân tử, sinh hóa và tế bào cũng như cấp độ hành vi và cung cấp thông tin cho người đọc về tính liên quan lâm sàng của nó. Cuốn sách gồm mười chương trong ba phần: (1) Cơ chế dẻo của khớp thần kinh, (2) Tính dẻo của thần kinh và (3) Tính dẻo và các bệnh thần kinh. Cuốn sách cung cấp các bài đánh giá chi tiết và hiện tại về các lĩnh vực khác nhau này do các chuyên gia trong lĩnh vực tương ứng của họ viết. Cơ chế của tính dẻo của khớp thần kinh và mối quan hệ của nó với các bệnh thần kinh được nêu bật như một chủ đề thường xuyên trong hầu hết các chương. Cuốn sách này sẽ hữu ích nhất đối với các nhà khoa học thần kinh và các nhà khoa học khác và sẽ đóng góp vào việc đào tạo sinh viên hiện tại và tương lai, những người thấy hệ thần kinh dẻo hấp dẫn như nhiều thế hệ trước họ.

Abstract:

Nerve cells form thousands of contact points, the synapses, to communicate information with other neurons and target cells. Synapses are sites for changes in brain function through modification of synaptic transmission termed synaptic plasticity. The study of synaptic plasticity has flourished over the years with the advancement of technical breakthroughs and is a timely scientific endeavor today just like it was several decades ago. This book contributes to our understanding of synaptic plasticity at the molecular, biochemical, and cellular systems and behavioral level and informs the reader about its clinical relevance. The book contains ten chapters in three sections: (1) Mechanisms of Synaptic Plasticity

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Heinbockel, Thomas (editor)
Thông tin nhan đề:Synaptic Plasticity
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129558
Mô tả vật lý:224p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)