Introduction to Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Ip, Pamela

Nhà xuất bản: Kwantlen Polytechnic University

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này dạy về kinh nghiệm và quy trình thực sự thực hiện tiếp thị - không chỉ là từ vựng. Nó mang năm chủ đề chính xuyên suốt để giúp sinh viên tiếp cận với tiếp thị trong môi trường ngày nay: Logic chủ đạo về dịch vụ, tính bền vững, đạo đức và trách nhiệm xã hội, phạm vi phủ sóng toàn cầu và số liệu.

Abstract:

This book teaches the experience and process of actually doing marketing - not just the vocabulary. It carries five dominant themes throughout in order to expose students to marketing in today's environment: Service dominant logic, sustainability, ethics and social responsibility, global coverage, and metrics.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Ip, Pamela
Thông tin nhan đề:Introduction to Marketing
Nhà xuất bản:Kwantlen Polytechnic University
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://kpu.pressbooks.pub/introductiontomarketing/
Mô tả vật lý:444p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)