Beyond Media Borders, Volume 1: Intermedial Relations among Multimodal Media

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Elleström, Lars

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này thúc đẩy ý tưởng rằng tất cả các loại phương tiện truyền thông đều đa phương thức và việc so sánh các loại phương tiện truyền thông, thông qua lăng kính trung gian, nhất thiết phải bao gồm việc phân tích các đặc điểm đa phương thức này. Bộ sưu tập bao gồm một loạt các bài viết có sự kết nối minh họa và làm rõ cách các khái niệm được phát triển trong bài viết có thể được sử dụng để điều tra và diễn giải có phương pháp về các đặc điểm phương tiện truyền thông và mối quan hệ giữa các phương tiện truyền thông. Các tác giả làm việc với nhiều loại phương tiện truyền thông cũ và mới, theo truyền thống thường được điều tra thông qua các khái niệm hạn chế, cụ thể về phương tiện truyền thông. Nó bao gồm bài viết đã sửa đổi của Elleström và sáu bài viết khác tập trung đặc biệt vào tích hợp phương tiện truyền thông: cách các sản phẩm phương tiện truyền thông và các loại phương tiện truyền thông được kết hợp và sáp nhập theo nhiều cách khác nhau.

Abstract:

This open access book advances the idea that all media are multimodal and that comparing media types through the lens of intermediation necessarily involves an analysis of these multimodal characteristics. The collection consists of a series of interconnected articles that illustrate and clarify how the concepts developed in the articles can be used to methodically investigate and interpret media characteristics and the relationships between media. The authors work with a variety of old and new media types, traditionally investigated through limited, specific concepts of media. It includes Elleström's revised article and six other articles that focus specifically on media integration: how media products and media types are combined and merged in various ways.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Elleström, Lars
Thông tin nhan đề:Beyond Media Borders, Volume 1: Intermedial Relations among Multimodal Media
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/42926
Mô tả vật lý:246p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)