Digital Communication Management

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Peña-Acuña, Beatriz

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Giám đốc truyền thông là một nghề nghiệp đầy nhiệt huyết, người khám phá ra những chiến lược nào là tốt nhất và thông minh nhất. Có rất ít sách hướng dẫn, và có một số sách cung cấp thông tin chung và ít được cập nhật về sự thay đổi mà các công nghệ mới ngụ ý. Chúng tôi thấy tài liệu riêng biệt có thể hữu ích trực tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nói rằng không có công thức duy nhất nào cho DirCom hoặc các nhà tư vấn truyền thông. Mỗi người sẽ đưa ra các mô hình khác nhau theo các biến số hoặc yếu tố mà họ cho là có thể điều chỉnh hướng đi của một công ty theo tâm trạng cá nhân của họ.

Abstract:

The director of communication is an impassioned profession that discovers which strategies are the best and the most intelligent. There are few manuals, and there are some that offer general and sparsely updated information about the change that new technologies imply. We find the literature isolated that can be directly useful. However, we will say that there is no single recipe for DirCom or communication consultants. Each one will offer different models according to the variables or factors that seem to them to be able to rectify the direction of a company according to his or her personal mood.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Peña-Acuña, Beatriz
Thông tin nhan đề:Digital Communication Management
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/130471
Mô tả vật lý:180p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)