Nonlinear Optics

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Natalia Kamanina

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Sự phát triển nhanh chóng của các thiết bị quang điện tử và kỹ thuật laser đặt ra một nhiệm vụ quan trọng là tạo ra và nghiên cứu, từ một phía, các cấu trúc có khả năng chuyển đổi, điều chế và ghi dữ liệu quang một cách hiệu quả ở nhiều mật độ và tần số năng lượng bức xạ, từ phía khác, các kế hoạch và cách tiếp cận mới có khả năng kích hoạt và mô phỏng các tính năng hiện đại. Người ta biết rõ rằng các hiện tượng quang học phi tuyến và vật liệu quang phi tuyến có tiềm năng giải quyết các nhiệm vụ kỹ thuật phức tạp này. Ý tưởng, cách tiếp cận và thông tin tiên tiến được mô tả trong cuốn sách này sẽ giúp người đọc tìm ra giải pháp bền vững trong nghiên cứu cơ bản và cách tiếp cận ngành. Cuốn sách có thể hữu ích cho sinh viên, nghiên cứu sinh, kỹ sư, nhà nghiên cứu và cán bộ kỹ thuật của các trường đại học và công ty quang điện tử.

Abstract:

Rapid development of optoelectronic devices and laser techniques poses an important task of creating and studying, from one side, the structures capable of effectively converting, modulating, and recording optical data in a wide range of radiation energy densities and frequencies, from another side, the new schemes and approaches capable to activate and simulate the modern features. It is well known that nonlinear optical phenomena and nonlinear optical materials have the promising place to resolve these complicated technical tasks. The advanced idea, approach, and information described in this book will be fruitful for the readers to find a sustainable solution in a fundamental study and in the industry approach. The book can be useful for the students, post-graduate students, engineers, researchers and technical officers of optoelectronic universities and companies.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Natalia Kamanina
Thông tin nhan đề:Nonlinear Optics
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://www.intechopen.com/books/1611
Mô tả vật lý:238p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)