Image Fusion

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Ukimura, Osamu

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Công nghệ hợp nhất hình ảnh đã đóng góp thành công vào nhiều lĩnh vực như chẩn đoán và điều hướng y tế, hệ thống giám sát, cảm biến từ xa, máy ảnh số hóa, ứng dụng quân sự, thị giác máy tính, v.v. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều vấn đề thách thức cần được giải quyết trong phạm vi rộng các ứng dụng của nó, bao gồm việc phát triển các thuật toán phức tạp hơn nữa và các thiết bị phần cứng liên quan để hỗ trợ các ứng dụng thực tế đáng tin cậy hơn, thời gian thực. Cuốn sách này trình bày nhiều tiến bộ gần đây trong nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực hợp nhất hình ảnh. Công trình đồ sộ này được tạo ra thông qua sự siêng năng và sáng tạo của một số chuyên gia thành đạt nhất trong các lĩnh vực khác nhau. Để tăng cường khả năng đọc, các quy trình thiết yếu của hợp nhất hình ảnh đã được thể hiện bằng đồ họa trong mỗi chương. Sách là nguồn tham khảo thực tế về hợp nhất hình ảnh dành cho các nhà khoa học cơ bản và chuyên gia hình ảnh trong nhiều lĩnh vực khác nhau và cuối cùng sẽ có lợi cho con người sử dụng và trong ngành robot để đưa ra quyết định chính xác và đáng tin cậy hơn.

Abstract:

Image fusion technology has successfully contributed to various fields such as medical diagnosis and navigation, surveillance systems, remote sensing, digitalized cameras, military applications, computer vision, etc. However, there are still challenging issues to be resolved over the broad range of its applications, which include the development of further sophisticated algorithms and associated hardware devices to support more reliable, real-time practical applications. This book presents various recent advances in research and development in the field of image fusion. This monumental work was created through the diligence and creativity of some of the most accomplished experts in diff erent fields. To enhance readability, the essential processes of image fusion have been graphically represented in each chapter. The books practical reference source for image fusion for basic scientists and imaging specialists in diverse fi elds, and that it will be ultimately beneif cial for human use and in robotics to achieve more precise and reliable decision making.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Ukimura, Osamu
Thông tin nhan đề:Image Fusion
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/64906
Mô tả vật lý:428p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)