An Interactive Text for Food and Agricultural Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Michael R. Thomsen

Nhà xuất bản: Libretexts

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Một cuốn sách tương tác về Tiếp thị thực phẩm và nông nghiệp được dự định là giáo trình chính cho một khóa học của Đại học Arkansas về chủ đề này. Khóa học được giảng dạy ở trình độ cơ sở nhưng có tính nền tảng vì đây là khóa học bắt buộc đối với tất cả các chuyên ngành Kinh doanh nông nghiệp. Văn bản này giả định rằng bạn hiểu được đại số đại học và các nguyên tắc kinh tế vi mô sẽ được đề cập trong một khóa học nguyên tắc kinh tế nhập môn thông thường ở trình độ đại học.

Abstract:

An Interactive Text for Food and Agricultural Marketing is intended to be the primary textbook for a University of Arkansas course on this subject. The course it taught at a junior level but is foundational in that it is a required course for all majors in Agricultural Business. The text assumes an understanding of college algebra and microeconomic principles that would be covered in a typical college-level introductory economic principles course.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Michael R. Thomsen
Thông tin nhan đề:An Interactive Text for Food and Agricultural Marketing
Nhà xuất bản:Libretexts
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://commons.libretexts.org/book/eng-45646
Mô tả vật lý:285p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)