Television before TV: New Media and Exhibition Culture in Europe and the USA, 1928-1939

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Weber, Anne-Katrin

Nhà xuất bản: Amsterdam University Press

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Television before TV suy nghĩ lại về lịch sử của truyền hình. Dựa trên nghiên cứu lưu trữ sâu rộng ở Anh, Đức và Hoa Kỳ, Anne-Katrin Weber phân tích các địa điểm mà phương tiện mới này gặp gỡ khán giả đầu tiên. Bà lập luận rằng các buổi trình diễn công cộng đóng vai trò trung tâm trong quá trình xây dựng xã hội của truyền hình; đối với nhà sử học, do đó, các cuộc triển lãm tạo thành các sự kiện quan trọng để hiểu không chỉ sự xuất hiện trước chiến tranh của phương tiện này mà còn cả quá trình thuần hóa sau đó của nó trong những năm sau chiến tranh. Được thiết kế như một nghiên cứu xuyên quốc gia, cuốn sách của bà nêu bật sự lưu hành đa dạng của các hiện vật và ý tưởng trên khắp biên giới của các chế độ dân chủ và toàn trị. Được minh họa phong phú bằng 100 bức ảnh, Weber cuối cùng nhấn mạnh rằng ngay cả khi không có các chương trình thường xuyên, truyền hình giữa hai cuộc chiến tranh vẫn được xem rộng rãi.

Abstract:

Television before TV rethinks the history of television. Drawing on extensive archival research in Britain, Germany, and the United States, Anne-Katrin Weber analyzes the sites where the new medium first encountered audiences. She argues that public performances played a central role in the social construction of television; for the historian, therefore, exhibitions constitute key events for understanding not only the pre-war emergence of the medium but also its subsequent domestication in the postwar years. Designed as a transnational study, her book highlights the diverse circulation of artifacts and ideas across the borders of democratic and totalitarian regimes. Richly illustrated with 100 photographs, Weber ultimately emphasizes that even without regular programming, interwar television was widely viewed.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Weber, Anne-Katrin
Thông tin nhan đề:Television before TV: New Media and Exhibition Culture in Europe and the USA, 1928-1939
Nhà xuất bản:Amsterdam University Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/54250
Mô tả vật lý:356p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)