Media Infrastructures and the Politics of Digital Time

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Volmar, Axel, Stine, Kyle

Nhà xuất bản: Amsterdam University Press

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Phương tiện truyền thông kỹ thuật số hàng ngày khắc họa những mô hình thời gian mới, hứa hẹn giao tiếp tức thời, cộng tác đồng bộ, quản lý thời gian phức tạp và những lợi thế mới sâu sắc về tốc độ, các mạng lưới thời gian kỹ thuật số tạo ra áp lực tuân thủ và chuẩn hóa đối với tính thời gian của trải nghiệm sống và có những tác động quan trọng đến các mối quan hệ xã hội, sự phân tầng quyền lực, các hoạt động hợp tác và cách sống. Với phương pháp liên ngành và phạm vi quốc tế, tập sách này tập hợp những hiểu biết sâu sắc từ các nghiên cứu về phương tiện truyền thông, nghiên cứu văn hóa và nghiên cứu khoa học và công nghệ, đồng thời dàn dựng một cuộc gặp gỡ quan trọng giữa hai cách tiếp cận riêng biệt đối với mô hình thời gian của cơ sở hạ tầng truyền thông, một dòng Bắc Mỹ nhấn mạnh vào các trải nghiệm xã hội và văn hóa của thời gian sống và một truyền thống châu Âu.

Abstract:

As everyday digital media inscribe new temporal models, promising instantaneous communication, synchronous collaboration, complex time management, and profound new advantages in speed, digital temporal networks create conformist and standardizing pressures on the temporality of lived experience and have important implications for social relations, power stratifications, collaborative practices, and ways of life. With its interdisciplinary approach and international scope, this volume brings together insights from media studies, cultural studies, and science and technology studies, and stages a critical encounter between two distinct approaches to the temporal model of media infrastructures, a North American strain that emphasizes the social and cultural experiences of lived time and a European tradition.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Volmar, Axel, Stine, Kyle
Thông tin nhan đề:Media Infrastructures and the Politics of Digital Time
Nhà xuất bản:Amsterdam University Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/50573
Mô tả vật lý:311p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)