Contemporary Issues in Wireless Communications

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Khatib, Mutamed (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Truyền thông không dây có tác động mạnh mẽ đến việc cải thiện chất lượng cuộc sống trong thế kỷ này. Ngành công nghiệp điện thoại thông minh hiện được coi là một trong những lĩnh vực hấp dẫn nhất, vì vậy nghiên cứu tiên tiến được tiến hành để cải thiện chất lượng dịch vụ trong môi trường truyền thông không dây. Nhiều thách thức về thiết kế như mức tiêu thụ điện năng, chất lượng dịch vụ, chi phí thấp, tốc độ dữ liệu cao và kích thước nhỏ đang được xử lý hàng ngày. Cuốn sách này nhằm mục đích cung cấp những điểm nổi bật của nghiên cứu hiện tại trong lĩnh vực truyền thông không dây. Các chủ đề được thảo luận rất có giá trị đối với các nhà nghiên cứu truyền thông cũng như các nhà nghiên cứu trong các lĩnh vực liên quan đến không dây. Các chương của cuốn sách bao gồm nhiều chủ đề truyền thông không dây được coi là công nghệ chính cho các ứng dụng trong tương lai.

Abstract:

Wireless communications have a strong impact on improving the quality of life in this century. Smart phones industry is now considered one of the most attractive fields, so advanced research is conducted in order to improve the quality of service in wireless communication environments. Many design challenges such as power consumption, quality of service, low cost, high data rate and small size are being treated every day. This book aims to provide highlights of the current research in the field of wireless communications. The subjects discussed are very valuable to communication researchers as well as researchers in the wireless related areas. The book chapters cover a wide range of wireless communication topics that are considered key technologies for future applications.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Khatib, Mutamed (editor)
Thông tin nhan đề:Contemporary Issues in Wireless Communications
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/66671
Mô tả vật lý:254p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)