Global Navigation Satellite Systems: Signal, Theory and Applications

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Jin, Shuanggen (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu (GNSS) đóng vai trò quan trọng trong việc định vị, định thời gian, và các câu hỏi khoa học có độ chính xác cao liên quan đến định vị chính xác. Đây là một kỹ thuật có độ chính xác cao, liên tục, trong mọi điều kiện thời tiết và thời gian thực. Cuốn sách này dành riêng để trình bày các kết quả và phát triển gần đây trong lý thuyết, hệ thống, tín hiệu, máy thu, phương pháp và các nguồn lỗi của GNSS, chẳng hạn như hiệu ứng đa đường và độ trễ khí quyển. Hơn nữa, các ứng dụng GNSS khác nhau được chứng minh và đánh giá trong định vị lai, tích hợp nhiều cảm biến, hệ thống độ cao, Mạng lưới động học thời gian thực (NRTK), rô bốt có bánh xe và khảo sát trạng thái và kỹ thuật. Cuốn sách này cung cấp tài liệu tham khảo tốt cho các nhà thiết kế, kỹ sư và nhà khoa học GNSS, cũng như thị trường người dùng.

Abstract:

Global Navigation Satellite System (GNSS) plays a key role in high precision navigation, positioning, timing, and scientific questions related to precise positioning. This is a highly precise, continuous, all-weather, and real-time technique. The book is devoted to presenting recent results and developments in GNSS theory, system, signal, receiver, method, and errors sources, such as multipath effects and atmospheric delays. Furthermore, varied GNSS applications are demonstrated and evaluated in hybrid positioning, multi-sensor integration, height system, Network Real Time Kinematic (NRTK), wheeled robots, and status and engineering surveying. This book provides a good reference for GNSS designers, engineers, and scientists, as well as the user market.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Jin, Shuanggen (editor)
Thông tin nhan đề:Global Navigation Satellite Systems: Signal, Theory and Applications
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/65520
Mô tả vật lý:440p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)