Thermal Evaluation of Indoor Climate and Energy Storage in Buildings

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường

Tác giả: Shukla, Shailendra Kumar (editor)

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cần phải giảm mức tiêu thụ năng lượng để làm mát và sưởi ấm không gian thông qua các giải pháp/công nghệ tiết kiệm năng lượng để triển khai trong các tòa nhà. Lưu trữ năng lượng nhiệt điều chỉnh nhiệt độ trong nhà, chuyển tải đỉnh sang giờ thấp điểm và giảm nhu cầu năng lượng để làm mát và sưởi ấm không gian. Cuốn sách này trình bày những tiến bộ mới nhất liên quan đến thiết kế và tích hợp hệ thống lưu trữ năng lượng nhiệt trong các tòa nhà. Ngoài ra, mô hình hóa, ứng dụng, tổng hợp và đặc tính của vật liệu xây dựng tiết kiệm năng lượng cũng được xem xét. Các tính năng: Cung cấp hiểu biết sâu sắc về công nghệ lưu trữ năng lượng nhiệt và tóm tắt tiện ích và tính khả thi của công nghệ này có thể được triển khai thương mại trên toàn thế giới Bao gồm những tiến bộ gần đây liên quan đến thiết kế và tích hợp hệ thống lưu trữ năng lượng nhiệt trong các tòa nhà Thảo luận về mô hình hóa, ứng dụng, tổng hợp và đặc tính của vật liệu xây dựng tiết kiệm năng lượng Chi tiết về các vật liệu lưu trữ nhiệt mới và mới nổi cùng ứng dụng của chúng vào các quy trình năng lượng và môi trường Nêu bật nhu cầu nghiên cứu trong tương lai về sự thoải mái của tòa nhà trong việc làm mát, sưởi ấm và thông gió theo quan điểm năng lượng xanh Cuốn sách này dành cho các nhà nghiên cứu và sinh viên sau đại học về kỹ thuật cơ khí, năng lượng tái tạo và HVAC.

Abstract:

There is a need to reduce energy consumption for space cooling and heating via energy efficient solutions/technologies for implementation in the buildings. Thermal energy storage regulates indoor temperature, shifting the peak load to the off-peak hours and reducing the energy need for space cooling and heating. This book presents the most recent advances related to the thermal energy storage system design and integration in buildings. Additionally, modelling, application, synthetization, and characterization of energy efficient building materials are also considered. Features: Provides a deep understanding of thermal energy storage technology and summarizes its utility and feasibility that can be commercially implemented worldwide Covers recent advancements related to thermal energy storage system design and integration in buildings Discusses modelling, application, synthetization, and characterization of energy-efficient building materials Details novel and emerging heat storage materials and their application to energy and environmental processes Highlights the need for future research on building comfort in cooling, heating, and ventilation through a green energy perspective This book is aimed at researchers and graduate students in mechanical, renewable energy, and HVAC engineering.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Shukla, Shailendra Kumar (editor)
Thông tin nhan đề:Thermal Evaluation of Indoor Climate and Energy Storage in Buildings
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/deed.en
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/92134
Mô tả vật lý:346p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)