Electromagnetics and Applications

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: David H. Staelin

Nhà xuất bản: LibreTexts

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Văn bản này khám phá các hiện tượng điện từ trong các ứng dụng hiện đại, bao gồm truyền thông không dây và quang học, mạch, kết nối máy tính và thiết bị ngoại vi, truyền thông vi sóng và radar, ăng-ten, cảm biến, hệ thống vi cơ điện tử và phát điện và truyền tải điện. Các nguyên tắc cơ bản bao gồm các giải pháp tĩnh và động cho các phương trình Maxwell; sóng, bức xạ và nhiễu xạ; ghép nối với phương tiện và cấu trúc; sóng dẫn hướng; cộng hưởng; và tương tự âm thanh.

Abstract:

This text explores electromagnetic phenomena in modern applications, including wireless and optical communications, circuits, computer interconnects and peripherals, microwave communications and radar, antennas, sensors, micro-electromechanical systems, and power generation and transmission. Fundamentals include quasistatic and dynamic solutions to Maxwell's equations; waves, radiation, and diffraction; coupling to media and structures; guided waves; resonance; and acoustic analogs.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:David H. Staelin
Thông tin nhan đề:Electromagnetics and Applications
Nhà xuất bản:LibreTexts
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/deed.en
Nguồn gốc:https://commons.libretexts.org/book/phys-24865
Mô tả vật lý:342p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)