Admin Industry Readiness

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nguồn nhân lực

Tác giả: Ruby Brar, Kathy Moore

Nhà xuất bản: Southern Alberta Institute of Technology

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Học tập tích hợp công việc là một thành phần quan trọng của giáo dục đại học tại Canada. Điều này có nghĩa là các trường đại học và cao đẳng phải đảm bảo rằng sinh viên được chuẩn bị tốt về các kỹ năng thiết yếu tại nơi làm việc để hỗ trợ quá trình hội nhập thành công vào lực lượng lao động. Tài nguyên Sẵn sàng cho ngành Quản trị là bản chuyển thể của Sẵn sàng cho sự nghiệp và lực lượng lao động của Careerspace - Đại học Trent và là khóa học sáu mô-đun có thể truy cập mở nhằm cung cấp cho người học cơ hội thực hành, suy ngẫm và phát triển các chiến lược mà họ sẽ cần để bắt đầu, tinh chỉnh quy trình của mình hoặc hoàn thiện những nỗ lực hiện tại.

Abstract:

Work-integrated learning is a key component of higher education in Canada. This means that it is imperative that universities and colleges ensure that students are well-prepared in essential workplace skills to support successful integration into the workforce. The Admin Industry Readiness resource is an adaptation of Career and Workforce Readiness by Careerspace - Trent University and is an openly accessible, six module course that seeks to provide learners with the opportunity to practice, reflect, and develop the strategies they'll need to get started, refine their process, or put the finishing touches on current efforts.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Ruby Brar, Kathy Moore
Thông tin nhan đề:Admin Industry Readiness
Nhà xuất bản:Southern Alberta Institute of Technology
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nguồn nhân lực
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://pressbooks.openeducationalberta.ca/saitadminreadiness/
Mô tả vật lý:255p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)