Data-Driven Innovation in the Creative Industries

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Terras, Melissa

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này khám phá những thách thức và cơ hội của các phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu đối với sự sáng tạo trong các bối cảnh khác nhau trên khắp các lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa và di sản. Các chương vượt ra ngoài các nền tảng và phương pháp tiếp cận do lĩnh vực công nghệ cung cấp để đi sâu vào công việc hợp tác hỗ trợ đổi mới xung quanh các vấn đề liên ngành và liên lĩnh vực phát sinh khi cơ sở hạ tầng dữ liệu và phương pháp tiếp cận gặp gỡ sự sáng tạo. Một sự can thiệp mới lạ tập trung độc đáo vào vai trò của dữ liệu trong lý thuyết và thực hành đổi mới của các ngành công nghiệp sáng tạo, cuốn sách này là tài liệu đọc có giá trị cho những người nghiên cứu và học tập về nền kinh tế sáng tạo cũng như cho những người thúc đẩy đầu tư cho các ngành công nghiệp sáng tạo trong một xã hội số hóa. Phiên bản Truy cập mở của cuốn sách này, có tại www.taylorfrancis.com, đã được cung cấp theo giấy phép Creative Commons Ghi công-Phi thương mại-Không phái sinh (CC-BY-NC-ND) 4.0 Quốc tế.

Abstract:

This book explores the challenges and opportunities of data-driven approaches to creativity in diverse contexts across the arts, culture and heritage sectors. Chapters move beyond the platforms and approaches provided by the technology sector to delve into collaborative work supporting innovation around the cross-disciplinary and cross-disciplinary issues that arise when data infrastructures and approaches meet creativity. A novel intervention that focuses uniquely on the role of data in creative industries innovation theory and practice, this book is valuable reading for those studying and learning about the creative economy as well as for those driving investment in creative industries in a digital society. The Open Access version of this book, available at www.taylorfrancis.com, is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives (CC-BY-NC-ND) 4.0 International license.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Terras, Melissa
Thông tin nhan đề:Data-Driven Innovation in the Creative Industries
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/89801
Mô tả vật lý:301p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)