Russia’s Role in the Contemporary International Agri-Food Trade System

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Quản trị kinh doanh

Tác giả: Wegren, Stephen K. (editor), Nilssen, Frode (editor)

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này phân tích sự nổi lên của Nga như một cường quốc lương thực toàn cầu và ý nghĩa của nó đối với thương mại lương thực toàn cầu. Chiến lược sản xuất và thương mại lương thực của Nga đã thay đổi đáng kể kể từ khi kết thúc thời kỳ Xô Viết, và đây là cuốn sách đầu tiên đề cập đến sự trỗi dậy của Nga như một cường quốc lương thực và những tác động toàn cầu của sự trỗi dậy đó. Nó bao gồm chính sách và thực tiễn thương mại lương thực, và những diễn biến trong thương mại lương thực khu vực. Cuốn sách này sẽ được các học giả và chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế nông nghiệp, thương mại quốc tế và thương mại lương thực quốc tế quan tâm.

Abstract:

This book analyses the emergence of Russia as a global food power and what it means for global food trade. Russia's strategy for food production and trade has changed significantly since the end of the Soviet period, and this is the first book to take account of Russia's rise as a food power and the global implications of that rise. It includes food trade policy and practice, and developments in regional food trade. This book will be of interest to academics and practitioners in agricultural economics, international trade, and international food trade.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Wegren, Stephen K. (editor), Nilssen, Frode (editor)
Thông tin nhan đề:Russia’s Role in the Contemporary International Agri-Food Trade System
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/51458
Mô tả vật lý:343
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)