Building Industries at Sea - ‘Blue Growth’ and the New Maritime Economy

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường

Tác giả: Kate Johnson, Gordon Dalton, Ian Masters

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trên khắp thế giới, có bằng chứng cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với các nguồn tài nguyên biển và các ngành công nghiệp hàng hải mới để tạo ra việc làm, tăng trưởng kinh tế và hỗ trợ cung cấp năng lượng và an ninh lương thực. Bốn lĩnh vực hoạt động đầy hứa hẹn cho ‘Tăng trưởng xanh’ đã được xác định ở cấp chính sách của Liên minh châu Âu bao gồm Nuôi trồng thủy sản; Năng lượng tái tạo (gió ngoài khơi, sóng và thủy triều); Khai thác đáy biển; và Công nghệ sinh học xanh. Công việc đã bắt đầu nâng cao mức độ sẵn sàng về công nghệ và đầu tư (TRL và IRL) của các ngành công nghiệp triển vọng này dựa trên kinh nghiệm của các ngành công nghiệp hàng hải đã thành lập như Dầu khí ngoài khơi; Vận tải biển; Nghề cá và Du lịch. Một thỏa thuận cần được đưa ra giữa các nhà hoạch định chính sách và cơ quan quản lý một mặt, mong muốn chỉ đạo nghiên cứu và các ưu đãi kinh doanh theo hướng hiệu quả và hiệu suất, và mặt khác, các nhà phát triển, nhà đầu tư và doanh nghiệp, mong muốn giảm thiểu rủi ro của các khoản đầu tư có khả năng sinh lời nhưng mang tính sáng tạo như vậy. Mục đích của cuốn sách này là công bố phân tích chi tiết về từng lĩnh vực kinh doanh hàng hải triển vọng và đã thành lập. Cuốn sách tiếp tục mô tả tiến trình với các chế độ quy định và lập kế hoạch đang thay đổi tại các lưu vực biển châu Âu bao gồm cả vùng Caribe, nơi có những lợi ích đáng kể của châu Âu. Cuốn sách bao gồm:• Các tác giả chương giàu kinh nghiệm từ một nhóm thực sự đa ngành về chuyên môn trong lĩnh vực• Nghiên cứu sâu rộng đầu tiên để so sánh và đối chiếu Kinh tế Xanh truyền thống với Tăng trưởng Xanh• Bổ sung cho các chính sách của EU và Quốc gia về việc sử dụng đa mục đích không gian hàng hải.

Abstract:

Throughout the world there is evidence of mounting interest in marine resources and new maritime industries to create jobs, economic growth and to help in the provision of energy and food security. Four promising areas of activity for ‘Blue Growth’ have been identified at European Union policy level including Aquaculture; Renewable Energy (offshore wind, wave and tide); Seabed Mining; and Blue Biotechnology. Work has started to raise the technological and investment readiness levels (TRLs and IRLs) of these prospective industries drawing on the experience of established maritime industries such as Offshore Oil and Gas; Shipping; Fisheries and Tourism. An accord has to be struck between policy makers and regulators on the one hand, anxious to direct research and business incentives in effective and efficient directions, and developers, investors and businesses on the other, anxious to reduce the risks of such potentially profitable but innovative investments.The purpose of this book is to publish the detailed analysis of each prospective and established maritime business sector. The book goes on to describe progress with the changing regulatory and planning regimes in the European Sea Basins including the Caribbean where there are significant European interests. The book includes:• Experienced chapter authors from a truly multidisciplinary team of sector specialisms• First extensive study to compare and contrast traditional Blue Economy with Blue Growth• Complementary to EU and National policies for multi-use of maritime space.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Kate Johnson, Gordon Dalton, Ian Masters
Thông tin nhan đề:Building Industries at Sea - ‘Blue Growth’ and the New Maritime Economy
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/59748
Mô tả vật lý:514p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)