Climate Adaptation Finance and Investment in California

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng

Tác giả: Keenan, Jesse M.

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này phục vụ như một hướng dẫn cho chính quyền địa phương và các doanh nghiệp tư nhân khi họ điều hướng các vùng nước chưa thông minh để đầu tư vào việc thích ứng và phục hồi biến đổi khí hậu. Cuốn sách này không chỉ phục vụ như một hướng dẫn nguồn lực để xác định các nguồn tài trợ tiềm năng mà còn là lộ trình cho các quy trình quản lý tài sản và tài chính công. Nó nêu bật sự phối hợp thực tế giữa các cơ chế tài trợ, cũng như những xung đột có thể nảy sinh giữa các lợi ích và chiến lược khác nhau. Mặc dù trọng tâm chính của tác phẩm này là về Tiểu bang California, cuốn sách này cung cấp những hiểu biết sâu sắc hơn về cách các tiểu bang, chính quyền địa phương và doanh nghiệp tư nhân có thể thực hiện những bước đi quan trọng đầu tiên đó trong việc đầu tư vào hoạt động thích ứng chung của xã hội với biến đổi khí hậu.

Abstract:

This book serves as a guide for local governments and private enterprises as they navigate the unchartered waters of investing in climate change adaptation and resilience. This book serves not only as a resource guide for identifying potential funding sources but also as a roadmap for asset management and public finance processes. It highlights practical synergies between funding mechanisms, as well as the conflicts that may arise between varying interests and strategies. While the main focus of this work is on the State of California, this book offers broader insights for how states, local governments and private enterprises can take those critical first steps in investing in society’s collective adaptation to climate change.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Keenan, Jesse M.
Thông tin nhan đề:Climate Adaptation Finance and Investment in California
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/deed.en
Nguồn gốc:https://www.taylorfrancis.com/books/oa-mono/10.4324/9780429398759/climate-adaptation-finance-investment-california-jesse-keenan?context=ubx&refId=7a9f733d-623a-4313-89ac-3a928707bcc3
Mô tả vật lý:172p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)