Digital Gaming and the Advertising Landscape

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: de la Hera, Teresa

Nhà xuất bản: Amsterdam University Press

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Sự phát triển của ngành công nghiệp trò chơi và những thay đổi trong bối cảnh quảng cáo trong những năm gần đây đã dẫn đến sự quan tâm sâu sắc của các nhà tiếp thị trong việc sử dụng trò chơi kỹ thuật số cho mục đích quảng cáo. Tuy nhiên, bất chấp sự quan tâm ngày càng tăng đối với chiến lược tiếp thị này, tiềm năng của trò chơi kỹ thuật số như một phương tiện truyền tải thông điệp quảng cáo vẫn chưa được khai thác. *Trò chơi kỹ thuật số và bối cảnh quảng cáo* khám phá những cách khác nhau mà thông điệp quảng cáo có thể được nhúng vào trong trò chơi kỹ thuật số. Một cách tiếp cận liên ngành được sử dụng để giúp giải thích cách thức giao tiếp thuyết phục hoạt động trong trò chơi kỹ thuật số. Nó thực hiện như vậy bằng cách tạo ra những liên kết mới trong lĩnh vực nghiên cứu trò chơi, nơi mà trọng tâm của cuốn sách này nằm rõ ràng, đồng thời cũng đề cập đến các chủ đề mới như lý thuyết thiết kế và mối quan hệ của chúng với trò chơi cũng như cách mối quan hệ này có thể được sử dụng trong bối cảnh thực tế.

Abstract:

The evolution of the game industry and changes in the advertising landscape in recent years have led to a keen interest of marketers in using digital games for advertising purposes. However, despite the increasing interest in this marketing strategy, the potential of digital games as a medium to convey advertising messages remains unexploited.*Digital Gaming and the Advertising Landscape* explores the different ways advertising messages can be embedded within digital games. An interdisciplinary approach is used to help explain how persuasive communication works within digital games. It does so by forging new links within the area of game studies where the emphasis of this book clearly lies, while also taking up new subjects such as design theories and their relation to games as well as how this relationship may be used in a practical context.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:de la Hera, Teresa
Thông tin nhan đề:Digital Gaming and the Advertising Landscape
Nhà xuất bản:Amsterdam University Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/deed.en
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/24326
Mô tả vật lý:209p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)