Atmospheric Aerosols: Regional Characteristics - Chemistry and Physics

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường

Tác giả: Abdul-Razzak, Hayder (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách được chia thành hai phần. Phần đầu trình bày đặc điểm của khí dung trong khí quyển và tác động của chúng đến khí hậu khu vực từ Đông Á đến Thái Bình Dương. Dữ liệu trên mặt đất, trên không và vệ tinh đã được thu thập và phân tích. Thông tin chi tiết về các kỹ thuật đo lường và điều kiện khí quyển cũng được cung cấp. Trong phần thứ hai, các tác giả cung cấp thông tin chi tiết về các thành phần hữu cơ và vô cơ của khí dung trong khí quyển. Họ thảo luận về các quá trình hóa học và vật lý, phân bố theo thời gian và không gian, phát thải, hình thành và vận chuyển các hạt khí dung. Ngoài ra, các kỹ thuật đo lường mới cũng được giới thiệu. Cuốn sách này hy vọng sẽ đóng vai trò là một nguồn tài nguyên hữu ích để giải quyết một số vấn đề liên quan đến bản chất phức tạp của sự tương tác giữa khí dung trong khí quyển và khí hậu học.

Abstract:

The book is divided into two sections. The first section presents characterization of atmospheric aerosols and their impact on regional climate from East Asia to the Pacific. Ground-based, air-born, and satellite data were collected and analyzed. Detailed information about measurement techniques and atmospheric conditions were provided as well. In the second section, authors provide detailed information about the organic and inorganic constituents of atmospheric aerosols. They discuss the chemical and physical processes, temporal and spatial distribution, emissions, formation, and transportation of aerosol particles. In addition, new measurement techniques are introduced. This book hopes to serve as a useful resource to resolve some of the issues associated with the complex nature of the interaction between atmospheric aerosols and climatology.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Abdul-Razzak, Hayder (editor)
Thông tin nhan đề:Atmospheric Aerosols: Regional Characteristics - Chemistry and Physics
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/66195
Mô tả vật lý:496p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)