Resilience and Food Security in a Food Systems Context

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Quản trị kinh doanh

Tác giả: Christophe Béné (e.d.), Stephen Devereux (e.d.)

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này biên soạn một loạt các chương do các chuyên gia được công nhận trên toàn thế giới, nổi tiếng với quan điểm sâu sắc nhưng mang tính phê phán về các vấn đề khả năng phục hồi và an ninh lương thực, viết. Cuốn sách đánh giá một cách nghiêm ngặt và phê phán sự đóng góp của khái niệm khả năng phục hồi trong việc thúc đẩy sự hiểu biết và khả năng thiết kế và triển khai các biện pháp can thiệp phát triển liên quan đến an ninh lương thực và các cuộc khủng hoảng nhân đạo. Đối với điều này, cuốn sách rời khỏi những con đường hẹp của nông nghiệp và thương mại, vốn đã ảnh hưởng đến cuộc tranh luận chính thống về an ninh lương thực trong gần 60 năm và thay vào đó áp dụng một quan điểm rộng hơn, toàn diện hơn, được đóng khung xung quanh các hệ thống thực phẩm. Cuốn sách này được viết cho nhiều đối tượng, từ các học giả đến các nhà hoạch định chính sách, sinh viên đến những người hành nghề. Đây là một cuốn sách truy cập mở.

Abstract:

This open access book compiles a series of chapters written by internationally recognized experts known for their in-depth but critical views on questions of resilience and food security. The book assesses rigorously and critically the contribution of the concept of resilience in advancing our understanding and ability to design and implement development interventions in relation to food security and humanitarian crises. For this, the book departs from the narrow beaten tracks of agriculture and trade, which have influenced the mainstream debate on food security for nearly 60 years, and adopts instead a wider, more holistic perspective, framed around food systems.This book is written for a large audience, from academics to policymakers, students to practitioners. This is an open access book.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Christophe Béné (e.d.), Stephen Devereux (e.d.)
Thông tin nhan đề:Resilience and Food Security in a Food Systems Context
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/62394
Mô tả vật lý:413p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)