Ecosystems Biodiversity

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường

Tác giả: Oscar Grillo, Gianfranco Venora

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ sinh thái có thể được coi là các cụm động và tương tác bao gồm thực vật, động vật và các cộng đồng vi sinh vật. Không thể tránh khỏi, loài người là một phần không thể thiếu của mỗi hệ sinh thái và do đó được hưởng tất cả các lợi ích mà nó mang lại. Được thúc đẩy bởi nhu cầu ngày càng tăng trong việc bảo tồn năng suất của hệ sinh thái, một số nghiên cứu sinh thái đã được tiến hành trong vài năm qua, làm nổi bật tình trạng hiện tại của hành tinh chúng ta và tập trung vào các viễn cảnh trong tương lai. Cuốn sách này chứa các bản tổng quan toàn diện và các nghiên cứu gốc tập trung vào phân tích mối nguy hiểm và đánh giá các biến số sinh thái ảnh hưởng đến sự đa dạng, sự phong phú và phân bố của các loài, nhằm xác định các chiến lược quản lý tốt nhất để đối mặt và giải quyết các vấn đề bảo tồn.

Abstract:

Ecosystems can be considered as dynamic and interactive clusters made up of plants, animals and micro-organism communities. Inevitably, mankind is an integral part of each ecosystem and as such enjoys all its provided benefits. Driven by the increasing necessity to preserve the ecosystem productivity, several ecological studies have been conducted in the last few years, highlighting the current state in which our planet is, and focusing on future perspectives. This book contains comprehensive overviews and original studies focused on hazard analysis and evaluation of ecological variables affecting species diversity, richness and distribution, in order to identify the best management strategies to face and solve the conservation problems.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Oscar Grillo, Gianfranco Venora
Thông tin nhan đề:Ecosystems Biodiversity
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/65377
Mô tả vật lý:478p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)