Emerging Technologies: Value Creation for Sustainable Development

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Küfeoğlu, Sinan

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Chuyên khảo này nghiên cứu nhiều công nghệ mới nổi bao gồm in 3D, 5G, blockchain và nhiều công nghệ khác nữa để đánh giá tiềm năng sử dụng của chúng nhằm thúc đẩy mục tiêu chung của nhân loại là phát triển bền vững. Thông qua các nghiên cứu điển hình nêu chi tiết cách các công nghệ này đang được sử dụng tại các công ty trên toàn thế giới, tác giả Sinan Küfeoğlu khám phá cách các công nghệ mới nổi có thể được sử dụng để thúc đẩy tiến độ hướng tới từng Mục tiêu Phát triển Bền vững trong số mười bảy Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc và đảm bảo tăng trưởng kinh tế ngay cả khi đối mặt với những thách thức như biến đổi khí hậu. Để biên soạn cuốn sách này, tác giả đã khám phá các mô hình kinh doanh của 650 công ty nhằm chứng minh cách các sáng kiến ​​có thể được chuyển đổi thành giá trị để hỗ trợ phát triển bền vững. Để đảm bảo ứng dụng thực tế, chỉ các công nghệ hiện có trên thị trường và đang được các công ty thực tế sử dụng mới được nghiên cứu. Tập sách này sẽ rất hữu ích cho các học giả, nhà hoạch định chính sách, nhà đổi mới đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh xanh và bất kỳ ai khác quan tâm đến các mô hình kinh doanh mới lạ và sáng tạo cũng như cách chúng có thể giúp đạt được các Mục tiêu Phát triển Bền vững. Đây là một cuốn sách truy cập mở.

Abstract:

This monograph investigates a multitude of emerging technologies including 3D printing, 5G, blockchain, and many more to assess their potential for use to further humanity’s shared goal of sustainable development. Through case studies detailing how these technologies are already being used at companies worldwide, author Sinan Küfeoğlu explores how emerging technologies can be used to enhance progress toward each of the seventeen United Nations Sustainable Development Goals and to guarantee economic growth even in the face of challenges such as climate change. To assemble this book, the author explored the business models of 650 companies in order to demonstrate how innovations can be converted into value to support sustainable development. To ensure practical application, only technologies currently on the market and in use actual companies were investigated. This volume will be of great use to academics, policymakers, innovators at the forefront of green business, and anyone else who is interested in novel and innovative business models and how they could help to achieve the Sustainable Development Goals. This is an open access book.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Küfeoğlu, Sinan
Thông tin nhan đề:Emerging Technologies: Value Creation for Sustainable Development
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/57360
Mô tả vật lý:512p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)