Changing Diversity in Changing Environment

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường

Tác giả: Oscar Grillo, Gianfranco Venora

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Như mọi người đều biết, sự tương tác động giữa các yếu tố sinh học và phi sinh học, cũng như các yếu tố nhân học, ảnh hưởng đáng kể đến những thay đổi khí hậu toàn cầu và do đó là sinh học, sinh thái và sự phân bố của các dạng sống trên hành tinh của chúng ta. Những sự kiện tự nhiên quan trọng này ảnh hưởng đến tất cả các hệ sinh thái, gây ra những thay đổi quan trọng đối với đa dạng sinh học. Các nghiên cứu có hệ thống và phát sinh loài, phân tích phân bố sinh học địa lý và đánh giá sự phong phú về đa dạng là những chủ đề trọng tâm của cuốn sách này do các chuyên gia quốc tế biên soạn, một số thậm chí còn xem xét các tác động kinh tế và viễn cảnh tương lai về các kế hoạch quản lý và bảo tồn.

Abstract:

As everybody knows, the dynamic interactions between biotic and abiotic factors, as well as the anthropic ones, considerably affect global climate changes and consequently biology, ecology and distribution of life forms of our planet. These important natural events affect all ecosystems, causing important changes on biodiversity. Systematic and phylogenetic studies, biogeographic distribution analysis and evaluations of diversity richness are focal topics of this book written by international experts, some even considering economical effects and future perspectives on the managing and conservation plans.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Oscar Grillo, Gianfranco Venora
Thông tin nhan đề:Changing Diversity in Changing Environment
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129071
Mô tả vật lý:406p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)