Văn hóa doanh nghiệp trong khách sạn tại Việt Nam

Loại tài liệu: Tài liệu số - Giáo trình, sách tham khảo / Bộ sưu tập: Du lịch

Tác giả: Nguyễn Ngọc Dung

Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách đặt ra các nhiệm vụ nghiên cứu cụ thể như: Tổng quan các công trình nghiên cứu về văn hóa doanh nghiệp và văn hóa doanh nghiệp trong kinh doanh khách sạn. Trên cơ sở đó, xác định cơ sở lý luận cho việc nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp trong các khách sạn tại Việt Nam. Phân tích thực trạng văn hóa doanh nghiệp trong một số khách sạn 5 sao tại Hà Nội với các nội dung xây dựng và vận dụng hệ giá trị cốt lõi; triết lý kinh doanh; đạo đức kinh doanh; thực hiện trách nhiệm xã hội; hoàn thiện văn hóa ứng xử; phát huy văn hóa doanh nghiệp qua các biểu hiện trực quan... Đề xuất quan điểm và giải pháp xây dựng, phát huy và quản lý văn hóa doanh nghiệp trong các khách sạn tại Việt Nam trong thời gian tới.

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Nguyễn Ngọc Dung
Thông tin nhan đề:Văn hóa doanh nghiệp trong khách sạn tại Việt Nam
Nhà xuất bản:Đại học Quốc gia Hà Nội
Loại hình:Giáo trình, sách tham khảo / Bộ sưu tập: Du lịch
Mô tả vật lý:245tr.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)