Biological Diversity and Sustainable Resources Use

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường

Tác giả: Oscar Grillo, Gianfranco Venora

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đa dạng sinh học và sử dụng tài nguyên bền vững là một tập sách rất thú vị, bao gồm các bản tóm tắt hấp dẫn và các nghiên cứu trường hợp gốc chủ yếu tập trung vào các tác động kinh tế xã hội của việc quản lý đúng đắn đa dạng sinh học của hệ sinh thái, cũng như sự tích hợp hữu ích giữa các hoạt động của con người và phản ứng của môi trường. Các khía cạnh sinh thái, y tế và lịch sử của phát triển bền vững cũng được thảo luận trong cuốn sách này bao gồm các bài viết do các chuyên gia quốc tế viết, cung cấp cho người đọc một cái nhìn rõ ràng và toàn diện về tình trạng hiện tại của hành tinh chúng ta.

Abstract:

Biological Diversity and Sustainable Resources Use is a very interesting volume, including attractive overviews and original case studies mainly focused on socio-economical effects of the right management of the ecosystems biodiversity, as well as on the useful integration between human activities and environmental responses. Ecological, medical and historical aspects of the sustainable development are also discussed in this book which consists of articles written by international experts, offering the reader a clear and extensive view of the present condition in which our planet is.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Oscar Grillo, Gianfranco Venora
Thông tin nhan đề:Biological Diversity and Sustainable Resources Use
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/65297
Mô tả vật lý:172p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)