Risk Assessment in Air Traffic Management

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Quản trị kinh doanh

Tác giả: Pérez Castán, Javier Alberto (editor), Sanz, Álvaro Rodríguez (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Một trong những thách thức phức tạp nhất đối với tương lai của ngành hàng không là đảm bảo tích hợp an toàn nhu cầu lưu lượng hàng không dự kiến. Lưu lượng hàng không dự kiến ​​sẽ tăng gần gấp đôi giá trị hiện tại trong 20 năm, điều này không thể quản lý được nếu không phát triển và triển khai hệ thống quản lý lưu lượng hàng không (ATM) an toàn. Trong ATM, đánh giá rủi ro là nền tảng quan trọng để xác thực hoạt động của luồng không lưu, quy trình sân bay hoặc độ chính xác của điều hướng. Cuốn sách này cố gắng trở thành trọng tâm và thúc đẩy nghiên cứu sâu hơn bằng cách bao gồm kiến ​​thức rộng rãi và chéo về vấn đề quan trọng và thú vị này bằng cách làm sáng tỏ các mục đích và phương pháp khác nhau được phát triển để đánh giá rủi ro trong ATM.

Abstract:

One of the most complex challenges for the future of aviation is to ensure a safe integration of the expected air traffic demand. Air traffic is expected to almost double its current value in 20 years, which cannot be managed without the development and implementation of a safe air traffic management (ATM) system. In ATM, risk assessment is a crucial cornerstone to validate the operation of air traffic flows, airport processes, or navigation accuracy. This book tries to be a focal point and motivate further research by encompassing crosswise and widespread knowledge about this critical and exciting issue by bringing to light the different purposes and methods developed for risk assessment in ATM.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Pérez Castán, Javier Alberto (editor), Sanz, Álvaro Rodríguez (editor)
Thông tin nhan đề:Risk Assessment in Air Traffic Management
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0/legalcode
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/43858
Mô tả vật lý:162p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)