Retail and Community: Business, Charity and the End of Empire

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh

Tác giả: George Campbell Gosling, Alix R. Green, Grace Millar

Nhà xuất bản: Bristol University Press

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Có sẵn Truy cập mở kỹ thuật số theo giấy phép CC-BY-NC-ND. Bán lẻ chưa bao giờ tồn tại trong chân không. Tập sách liên ngành này khám phá cách bán lẻ thương mại, hợp tác xã và từ thiện của Anh được định hình và lần lượt ảnh hưởng đến môi trường xã hội và chính trị của họ, từ địa phương đến toàn cầu, giữa cuối thế kỷ XIX và đầu thế kỷ XXI. Các nhà sử học, nhà xã hội học, nhà lưu trữ và chuyên gia di sản tham gia vào các cuộc tranh luận hiện tại về sự trỗi dậy của doanh nghiệp hiện đại và sự suy tàn của phố chính, giai cấp và tín dụng, sự chuyên nghiệp hóa trong khu vực tự nguyện, di cư và sự kết thúc của đế chế. Cuốn sách này sẽ là một nguồn tài nguyên quan trọng để hiểu rõ hơn về bán lẻ và cộng đồng trong kỷ nguyên được xác định bởi sự thay đổi xã hội, làm sáng tỏ thêm về tính trung tâm lâu dài của các mối quan hệ cộng đồng với các nhà bán lẻ hiện đại.

Abstract:

Available Open Access digitally under CC-BY-NC-ND licence. Retail has never existed in a vacuum. This interdisciplinary volume explores how English commercial, co-operative and charity retailing were shaped by and in turn influenced their social and political environments, from the local to the global, between the late nineteenth and early twenty-first centuries. Historians, sociologists, archivists and heritage professionals engage with current debates on the rise of modern business and the decline of the high street, class and credit, professionalisation in the voluntary sector, migration and the end of empire. This book will be a key resource to better understand retail and community in an era defined by social change, shedding new light on the enduring centrality of community relationships to modern retailers.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:George Campbell Gosling, Alix R. Green, Grace Millar
Thông tin nhan đề:Retail and Community: Business, Charity and the End of Empire
Nhà xuất bản:Bristol University Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/90796
Mô tả vật lý:253p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)