Quality Management Systems: A Selective Presentation of Case-studies Showcasing Its Evolution

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm

Tác giả: Leo D. Kounis

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống quản lý chất lượng là một phần không thể thiếu của các tập đoàn hiện đại. Nhận thức được những thách thức về kinh tế - xã hội và môi trường hiện nay, các tiêu chuẩn chất lượng phải năng động và linh hoạt để đáp ứng các thị trường và yêu cầu khác nhau. Chương đầu tiên cung cấp tổng quan về các tiêu chuẩn quản lý chất lượng được sử dụng rộng rãi nhất và trình bày chi tiết về ý nghĩa và cách sử dụng của chúng đối với các công ty và tổ chức. Tiếp theo là so sánh các tiêu chuẩn chất lượng chính và giới thiệu một mô hình tích hợp dựa trên phương pháp tiếp cận toàn diện nhằm thúc đẩy phát triển bền vững. Trong một thị trường cạnh tranh cao, các tổ chức học thuật và trung tâm nghiên cứu hướng đến mục tiêu cung cấp nền giáo dục xuất sắc. Chương cuối cùng của cuốn sách này nêu bật các ứng dụng khác nhau của chúng trong các nghiên cứu điển hình công nghiệp đã chọn. Các tác động của công nghệ thông tin cũng được nêu bật. Các phát triển tiềm năng hiện tại và tương lai được trình bày. Cuốn sách này trình bày các chủ đề đã chọn, trình bày chi tiết về các ứng dụng khác nhau của hệ thống quản lý chất lượng, có thể được sử dụng làm nền tảng cho nghiên cứu sâu hơn.

Abstract:

Quality management systems form an integral part of modern corporations. Acknowledging current socio-economic and environmental challenges, quality standards ought to be dynamic and flexible so as to cater for different markets and requirements. The first chapter provides an overview of the most widely used quality management standards and elaborates on their implications and use by companies and organisations. It continues by comparing major quality standards and introduces an integration model based on a holistic ap‐ proach that is aimed at fostering sustainable development. In a highly competitive market, academic institutions and research centres aim to deliver excel‐ lent education. This final book chapter highlights their various applications on selected industrial case studies. The effects of information technology are equally highlighted. Current and future potential developments are presented. This book exhibits selected topics elaborating on various applications of quality management systems, which may be used as a platform for further research.

Ngôn ngữ:Eng
Tác giả:Leo D. Kounis
Thông tin nhan đề:Quality Management Systems: A Selective Presentation of Case-studies Showcasing Its Evolution
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/130399
Mô tả vật lý:194p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)