Business Intelligence: Solution for Business Development

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị Kinh Doanh

Tác giả: Marinela Mircea

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Công việc hướng tới các chuyên gia về tin học, những người có mối bận tâm trong việc phát triển hệ thống Business Intelligence và cả những người thụ hưởng các hệ thống đó, tạo thành một đóng góp khoa học quan trọng. Các chuyên gia trong lĩnh vực này đóng góp những ý tưởng và khái niệm mới liên quan đến việc phát triển các ứng dụng Business Intelligence và việc áp dụng chúng trong các tổ chức. Cuốn sách này trình bày cả cái nhìn tổng quan về Business Intelligence và phân tích chuyên sâu về các ứng dụng hiện tại cũng như định hướng tương lai cho công nghệ này. Cuốn sách đề cập đến một lĩnh vực rộng lớn, bao gồm các phương pháp, khái niệm và nghiên cứu trường hợp liên quan đến: xây dựng mô hình trưởng thành về trí tuệ kinh doanh của doanh nghiệp, phát triển khung kiến ​​trúc linh hoạt nhằm tận dụng các điểm mạnh của trí tuệ kinh doanh, quản lý quyết định và định hướng dịch vụ, bổ sung ngữ nghĩa cho Trí tuệ doanh nghiệp , hướng tới trí tuệ kinh doanh trên dữ liệu có cấu trúc và phi cấu trúc thống nhất bằng cách sử dụng XML, phân cụm dựa trên mật độ và phát hiện bất thường, khai thác dữ liệu dựa trên mạng thần kinh.

Abstract:

The work addresses to specialists in informatics, with preoccupations in development of Business Intelligence systems, and also to beneficiaries of such systems, constituting an important scientific contribution. Experts in the field contribute with new ideas and concepts regarding the development of Business Intelligence applications and their adoption in organizations. This book presents both an overview of Business Intelligence and an in-depth analysis of current applications and future directions for this technology. The book covers a large area, including methods, concepts, and case studies related to: constructing an enterprise business intelligence maturity model, developing an agile architecture framework that leverages the strengths of business intelligence, decision management and service orientation, adding semantics to Business Intelligence, towards business intelligence over unified structured and unstructured data using XML, density-based clustering and anomaly detection, data mining based on neural networks.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Marinela Mircea
Thông tin nhan đề:Business Intelligence: Solution for Business Development
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị Kinh Doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/65499
Mô tả vật lý:120p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)