Recent Advances in Rice Research

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm

Tác giả: Mahmood-ur-Rahman Ansari

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Những tiến bộ gần đây trong nghiên cứu lúa gạo” là một cuốn sách liên ngành đề cập đến nhiều chủ đề khác nhau liên quan đến những phát triển gần đây trong nghiên cứu lúa gạo. Cuốn sách thảo luận về các hoạt động nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực lúa lai, nhiều chất chuyển hóa được sản xuất trong lúa và sinh học của nó, các nghiên cứu về stress và các chiến lược để chống lại nhiều loại stress sinh học và phi sinh học cũng như kinh tế lúa gạo, giá trị gia tăng và phát triển sản phẩm. Cuốn sách được viết bởi một nhóm các nhà nghiên cứu quốc tế từ khắp nơi trên thế giới chia sẻ kết quả của họ trong lĩnh vực nghiên cứu lúa gạo. Tôi hy vọng rằng thông tin khoa học có trong cuốn sách này sẽ cung cấp kiến ​​thức nâng cao cho các nhà nghiên cứu lúa gạo, sinh viên, nhà khoa học sự sống và độc giả quan tâm về một số phát triển mới nhất trong nghiên cứu lúa gạo.

Abstract:

Recent Advances in Rice Research” is an interdisciplinary book dealing with diverse topics related to recent developments in rice research. The book discusses the latest research activities in the field of hybrid rice, various metabolites produced in rice and its biology, stress studies, and strategies to combat various biotic and abiotic stresses as well as rice economics, value addition, and product development. The book is written by an international team of researchers from all over the globe sharing their results in the field of rice research. I am hopeful that the scientific information available in this book will provide advanced knowledge for rice researchers, students, life scientists, and interested readers on some of the latest developments in rice research.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Mahmood-ur-Rahman Ansari
Thông tin nhan đề:Recent Advances in Rice Research
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/67882
Mô tả vật lý:260p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)