Regulating Content on Social Media: Copyright, Terms of Service and Technological Features

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Tan, Corinne

Nhà xuất bản: UCL Press

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Người dùng bị ảnh hưởng bởi các nền tảng truyền thông xã hội như thế nào khi họ tạo nội dung và liệu sự ảnh hưởng này có ảnh hưởng đến việc tuân thủ luật bản quyền của người dùng không? Đây là những câu hỏi cấp bách trong thời đại internet ngày nay và Quy định nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội sẽ trả lời những câu hỏi này bằng cách phân tích cách hành vi của người dùng phương tiện truyền thông xã hội được quy định theo góc độ bản quyền. Corinne Tan, một chuyên gia quản trị internet, so sánh luật bản quyền trên các nền tảng truyền thông xã hội được chọn, cụ thể là Facebook, Pinterest, YouTube, Twitter và Wikipedia, với các yếu tố quy định khác như điều khoản dịch vụ và các tính năng công nghệ của từng nền tảng. Sự so sánh này cho phép cô khám phá cách mỗi nền tảng ảnh hưởng đến vai trò của luật bản quyền trong việc đảm bảo sự tuân thủ từ người dùng của họ. Thông qua một nghiên cứu tình huống nêu chi tiết các hoạt động tạo nội dung do một người dùng giả định tên là Jane Doe thực hiện, cũng như rút ra từ các nghiên cứu thực nghiệm, cuốn sách lập luận rằng - bất chấp quy định được cho là của bản quyền đối với một số hành vi nhất định - người dùng bị chính các nền tảng truyền thông xã hội 'khuyến khích' hành động theo những cách có thể không phù hợp với luật bản quyền.

Abstract:

How are users influenced by social media platforms when they generate content, and does this influence affect users’ compliance with copyright laws? These are pressing questions in today’s internet age, and Regulating Content on Social Media answers them by analysing how the behaviours of social media users are regulated from a copyright perspective. Corinne Tan, an internet governance specialist, compares copyright laws on selected social media platforms, namely Facebook, Pinterest, YouTube, Twitter and Wikipedia, with other regulatory factors such as the terms of service and the technological features of each platform. This comparison enables her to explore how each platform affects the role copyright laws play in securing compliance from their users. Through a case study detailing the content generative activities undertaken by a hypothetical user named Jane Doe, as well as drawing from empirical studies, the book argues that – in spite of copyright’s purported regulation of certain behaviours – users are 'nudged' by the social media platforms themselves to behave in ways that may be inconsistent with copyright laws.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Tan, Corinne
Thông tin nhan đề:Regulating Content on Social Media: Copyright, Terms of Service and Technological Features
Nhà xuất bản:UCL Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:http://library.oapen.org/handle/20.500.12657/30493
Mô tả vật lý:265p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)