International Handbook on Clinical Tax Education

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng

Tác giả: Lawton, Am

Nhà xuất bản: University of London Press

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mặc dù các phòng khám thuế đã tồn tại ở Hoa Kỳ từ những năm 1970, nhưng hiện nay chúng đang được thành lập trên toàn thế giới, với những phát triển lâm sàng gần đây ở Úc, Vương quốc Anh và Ireland nói riêng. Sổ tay thực tế này được các chuyên gia giáo dục đại học, nghề thuế và các nhà hoạch định chính sách quan tâm, khám phá những lợi ích mà giáo dục thuế lâm sàng có thể mang lại và trang bị cho người đọc các công cụ cần thiết để bắt đầu một dự án thuế lâm sàng. Sổ tay này nghiên cứu những cách mà các phòng khám thuế có thể vừa giáo dục vừa khắc phục các vị trí thuế cho cộng đồng địa phương. Sổ tay cũng khám phá bối cảnh giáo dục đại học, trong đó các dự án thuế cộng đồng dựa vào sinh viên để thành công, mang đến cho họ những lợi ích của một môi trường học tập thay thế về thuế và kinh nghiệm về thuế trong khi học. Ngoài việc xác định những lợi ích thực tế, sổ tay này sử dụng kiến ​​thức từ các phòng khám thuế để khám phá gánh nặng và tác động của chính sách thuế đối với những người nộp thuế thiệt thòi hơn và cách các nhà hoạch định chính sách có thể điều chỉnh hệ thống thuế để khắc phục chúng.

Abstract:

While tax clinics have existed in the US since the 1970s, they are now being established throughout the world, with recent clinical developments in Australia, the UK and Ireland in particular. Of interest to higher education professionals, the tax profession and policymakers, this practical handbook explores the benefits that a clinical tax education can have and equips readers with the tools needed to start a clinical tax project. It investigates the ways in which tax clinics can both educate and remedy tax positions for local communities. It also explores the higher education setting, in which community tax projects rely on students for their success, offering them the benefits of an alternative learning environment in tax and experience in tax while studying. Beyond identifying the practical benefits, this handbook uses learning from tax clinics to uncover the burdens and impacts of tax policy on more marginalised taxpayers, and how policymakers can tailor tax systems to overcome them.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Lawton, Am
Thông tin nhan đề:International Handbook on Clinical Tax Education
Nhà xuất bản:University of London Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/86285
Mô tả vật lý:300p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)