Listen and Design: On Micro, Small and Medium Enterprises

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng

Tác giả: Azis, Iwan J.

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này nghiên cứu kỹ lưỡng lĩnh vực thiết kế chính sách được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) với trọng tâm là hài hòa các chính sách này với vốn xã hội hiện có vốn có của các doanh nghiệp này, phù hợp với nhiệm vụ của Ngân hàng Indonesia là bảo vệ sự ổn định giá cả và thúc đẩy sự ổn định tài chính, tăng trưởng toàn diện và bền vững. Độc giả của tác phẩm học thuật này có thể mong đợi có được góc nhìn sâu sắc về các ưu tiên chính sách đầy sắc thái của cả MSME và các quan chức chính phủ. Các phương pháp được sử dụng, bao gồm Quy trình phân cấp phân tích và Quy trình mạng phân tích, không chỉ được trình bày mà còn phải trải qua các đánh giá khả thi nghiêm ngặt bằng Lý thuyết thiết kế cơ chế. Hơn nữa, cuốn sách đi sâu vào những thách thức phức tạp mà MSME phải đối mặt, bao gồm giải quyết khoảng cách tài chính và thích ứng với bối cảnh số hóa xem xét vốn xã hội đang thịnh hành, cả hai đều ảnh hưởng đáng kể đến năng suất chung của họ. Cuối cùng, nghiên cứu nhấn mạnh vai trò quan trọng của các mạng lưới, chứ không chỉ là quy mô và các yếu tố thường thấy (tài chính, công nghệ và quản lý), như là chốt chặn của vốn xã hội có tác động sâu sắc đến hiệu suất hoạt động của các MSME trong bối cảnh kinh tế xã hội cụ thể.

Abstract:

This open access book thoroughly investigates the domain of policy design tailored specifically for micro, small, and medium enterprises (MSMEs) with a central emphasis on harmonizing these policies with the preexisting social capital inherent to these enterprises, consistent with the mandate of Bank Indonesia to guard price stability and to promote financial stability, inclusive, and sustainable growth.Readers of this scholarly work can anticipate gaining insightful perspectives into the nuanced policy preferences of both MSMEs and government officials. The methodologies employed, including the Analytic Hierarchy Process and Analytic Network Process, are not only presented but also subjected to rigorous feasibility assessments using the Mechanism Design Theory. Furthermore, the book delves into the intricate challenges faced by MSMEs, including addressing the financing gap and adapting to the digitalization landscape that considers the prevailing social capital, both of which significantly influence their overall productivity. Ultimately, the study underscores the pivotal role played by networks, rather than mere size and the usual suspects (financing, technology, and management), as the linchpin of social capital that profoundly shapes the performance of MSMEs within a specific socio-economic context.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Azis, Iwan J.
Thông tin nhan đề:Listen and Design: On Micro, Small and Medium Enterprises
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/90949
Mô tả vật lý:152p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)