Advances in Silage Production and Utilization

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm

Tác giả: Thiago Da Silva, Edson Mauro Santos

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Ủ chua là một kỹ thuật được sử dụng để lưu trữ thực phẩm, chủ yếu là các loại cây trồng rau, để nuôi đàn gia súc khi nguồn thức ăn từ đồng cỏ không đủ để duy trì hiệu suất sản xuất của động vật nhai lại. Tuy nhiên, ủ chua cũng có thể được sử dụng làm chất nền để sản xuất khí sinh học và các mục đích khác nhau. Trong những năm qua, chúng ta đã thấy nhiều tiến bộ trong kiến ​​thức về việc sử dụng sản xuất ủ chua, và cuốn sách này là một tập hợp và thảo luận về các hoạt động nghiên cứu khoa học nổi bật liên quan đến những tiến bộ và công nghệ mới nhất thực sự đã được nghiên cứu về ủ chua và nhu cầu trong tương lai. Nó hướng đến công chúng rộng rãi của độc giả - nông dân, học giả, sinh viên hoặc bất kỳ ai chỉ tò mò hoặc quan tâm đến chủ đề này.

Abstract:

Ensiling is a technique that is used to store food, mainly vegetable crops, to feed the herd when the forage supply from the pastures is not enough to maintain the productive performance of the ruminant animals. However, silage can also be used as substrate for biogas production and other different purposes. In the past years, we have seen many advances in the knowledge about silage production utilization, and this book is a compilation and discussion of the outstanding scientific research activities concerning actually the most recent advances and technologies that have been studied about silage and future demands. It is directed to a broad public of readers - farmers, academics, students, or anyone just curious or interested in the subject.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Thiago Da Silva, Edson Mauro Santos
Thông tin nhan đề:Advances in Silage Production and Utilization
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129334
Mô tả vật lý:210p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)