Pension Funds and Sustainable Investment: Challenges and Opportunities

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng

Tác giả: Hammond, Brett, Maurer, Raimond, Mitchell, Olivia

Nhà xuất bản: Oxford University Press

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Kể từ khi mầm xanh đầu tiên xuất hiện cách đây khoảng 50 năm, việc chấp nhận các cân nhắc về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) trong đầu tư tổ chức, đặc biệt là trong các quỹ hưu trí, đã phát triển theo những thay đổi rõ rệt trong sở thích của nhà đầu tư. Tập sách của Hội đồng nghiên cứu hưu trí này theo dõi những thay đổi này và ý nghĩa của chúng, dẫn đến ngày nay. Cuốn sách lưu ý rằng các nhà đầu tư có nhiều lý do khác nhau để dành sự chú ý đến các tiêu chí ESG khi quyết định đầu tư tiền của họ vào đâu. Một số có động cơ tôn giáo, chẳng hạn như Quaker, những người tập trung vào các giá trị; cách tiếp cận này có thể giúp giảm thiểu một số rủi ro. Tuy nhiên, các nghiên cứu xem xét liệu việc thoái vốn có thực sự thay đổi hành vi của các công ty hay không cho thấy điều này hiếm khi xảy ra. Theo đó, cuốn sách này đưa ra nhiều quan điểm khác nhau từ nhiều quốc gia về việc liệu các tiêu chí ESG có nên và không nên thúc đẩy các khoản đầu tư vào quỹ hưu trí hay không, như thế nào và khi nào. Các tác giả cũng thấy rằng các nhà hoạch định chính sách nên xem xét việc hợp nhất quỹ trong các hệ thống hưu trí của khu vực tư nhân, cùng với việc liệu các ưu đãi của nhà cung cấp dịch vụ có thể phù hợp hơn với các ưu đãi về tính bền vững hay không. Ví dụ, việc tăng cường tính minh bạch trên các thị trường này sẽ giúp tạo ra các chính sách sáng suốt hơn, đồng thời cung cấp cho người thụ hưởng thông tin liên quan đến các lựa chọn tiết kiệm của họ.

Abstract:

Since its green shoots first emerged around 50 years ago, acceptance of environmental, social, and governance (ESG) considerations in institutional investing—especially in pension funds—has evolved with distinct shifts in investor preferences. This Pension Research Council volume traces these shifts and their implications, leading up to the present day. The book notes that investors have diverse reasons for devoting attention to ESG criteria when deciding where to invest their money. Some had religious motives, such as Quakers, who focused on values; this approach can offer some risk mitigation. Nevertheless, studies that look at whether divestment actually changes behaviors of companies show that this rarely occurs. Accordingly, this book offers a variety of distinct viewpoints from numerous countries, on whether, how, and when ESG criteria should, and should not, drive pension fund investments. Authors also find that policymakers should consider fund consolidation in private sector retirement systems, along with whether service provider incentives could be better aligned with sustainability incentives. For instance, boosting transparency in these markets would help generate better-informed policies, while providing beneficiaries with information relevant to their savings choices.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Hammond, Brett, Maurer, Raimond, Mitchell, Olivia
Thông tin nhan đề:Pension Funds and Sustainable Investment: Challenges and Opportunities
Nhà xuất bản:Oxford University Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/64056
Mô tả vật lý:272p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)